CEO_Trung QuốcTrung Quốc: Một thị trường phải chiếm cho bằng được “Chỉ trong một thế hệ mà Trung Quốc đã đạt được những thành tích mà những nước khác phải mất hàng thế kỷ. Chưa có quốc gia nào (chứ đừng nói gì đến một quốc gia tầm cỡ châu lục) đã cố gắng gặt hái nhiều thành tựu như thế trong một khoảng thời gian ngắn như vậy. Nỗ lực độc nhất vô nhị để đồng thời hoàn tất hai công cuộc biến chuyển như thế của Trung Quốc – từ một nền kinh tế chỉ huy sang một nền kinh tế thị trường và từ một xã hội nông thôn sang một xã hội đô thị – chưa hề có tiền lệ trong lịch sử”.Chương 1 Những phẩm chất của nhà quản lý quốc tế thành công tại Trung Quốc Chương 2 Quản lý nhân viên Trung Quốc
Chương 3 Làm việc với các đối tác kinh doanh
Chương 4 Giao tiếp với trụ sở chính
Chương 5 Đối đầu với các đối thủ cạnh tranh
Chương 6 Đấu tranh chống nạn xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
Chương 7 Chinh phục khách hàng Trung Quốc
Chương 8 Thương lượng với các cấp chính quyền Trung Quốc
Chương 9 Sinh sống ở Trung Quốc
Chương 10
Download tài liệu tại đây:
CEO_Trung QuốcDownload phần mềm đọc file của sách này (dùng cho cả điện thoại di động):
Mobipocket Reader Desktop